Top 5 văn phòng chia sẻ tốt nhất TPHCM

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế trong những năm trở lại đây, theo ước tính trung bình cứ mỗi năm sẽ có hơn 10.000 doanh nghiệp mới chào sân trên thị trường.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp đó, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều những công ty cung cấp các dịch vụ văn phòng làm việc với những tiện ích vượt trội.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 gương mặt vàng trong làng văn phòng chia sẻ tại TPHCM hiện nay.

1. REGUS

Regus_logo15


Regus là một cái tên không còn xa lạ gì trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng trên Thế Giới cũng như tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1989, Regus đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên thị trường với hơn 2500 trung tâm văn phòng ở hơn 120 quốc gia.

Regus



Tại Việt Nam Regus có tới 5 chi nhánh tại 3 tỉnh thành là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Với mạng lưới hoạt động rộng khắp là một lợi thế rất lớn của Regus về văn phòng chia sẽ giúp người dùng có thể thoải mái, dễ dàng chọn lựa địa điểm làm việc.

Regus mang đến một không gian làm việc tươi trẻ, thoái mái, với trang thiết bị và cách thiết kế sang trọng, độc đáo.




Bên cạnh đó các dịch vụ của Regus cung cấp cũng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

2. REPLUS

logo-Replus-1


Xếp thứ 2 trong danh sách này là Công ty Cổ Phần Replus, Replus tuy mới đi vào hoạt động được gần 8 năm nhưng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Replus mang đến chất lượng vô cùng tuyệt vời.

cho-ngoi-lam-viec-replus-2


Với khát vọng là được đồng hành cùng doanh nhân để phụng sự xã hội. Với phương châm coi sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của Replus. Replus luôn hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ mà công ty đã đề ra để từng bước phát triển và khẳng định vị trí vững mạnh trên thị trường.

phong-khach


Điểm đặc biệt tại Replus là sở hữu 6 địa chỉ kinh doanh Vàng nằm tại những vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố như: Tòa nhà Vincom Đồng Khởi - Quận 1, tòa nhà Pearl Plaza - Quận Bình Thạnh, tòa nhà O8 - Khu đô thị Vạn Phúc - Thủ Đức, C10 Rio Vista - Thủ Đức, Verosa Park - Thủ Đức, Phú Nhuận.

Replus cung cấp không gian làm việc chung năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

3. G - OFFICE

footeradd


Vị trí tiếp theo trong danh sách thuộc về G - Office, là một công ty chuyên cho thuê văn phòng, đi vào hoạt động với tuổi đời là 12 năm. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực văn phòng ảo tại Việt Nam.

van-phong-goffice


Dịch vụ văn phòng chia sẻ ở đây cũng được đánh giá có chất lượng rất tốt, với lợi thế vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. G-Office hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ và vượt bậc hơn trong tương lai.

4. CENTRAL OFFICE

img_CO-logo-en

Central Office cung cấp văn phòng chia sẻ hiện đại được đầu tư với các tiện nghi, trang bị tiêu chuẩn đúng nghĩa một văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

le-tan-central-office


Tuy là một cái tên khá mới trong ngành nhưng Central Office luôn đặt ra sứ mệnh là phải đồng hành cùng doanh nghiệp từ khởi đầu cho đến sự phát triển trường tồn. Chính vì thế văn phòng chia sẻ Central Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và xây dựng một giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp.

central-office


Ngoài ra với lợi thế của cổ đông lớn Bamboo Capital, là một công ty tư vấn các giải pháp tài chính và tái cấu trúc cho doanh nghiệp. Central Office đã tạo ra một môi trường làm việc, một văn hóa cộng đồng từ các cấp lãnh đạo, các chuyên gia, nhân viên và tập hợp nhiều đối tác vững mạnh, cùng kết hợp vào quy trình, công nghệ và con người.

5. I - OFFICE

logo-i-Office_new


Với phương châm hoạt động “giá trị Khách hàng không thể hiện qua Giá trị của Hợp đồng”. Và vì thế, i-Office trân trọng từng khách hàng, bất kể thời điểm nào, bất cứ loại hình doanh nghiệp nào.

nhan-vien-van-phong-tiet-kiem


Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực văn phòng chia sẻ do tận dụng rất hiệu quả nguồn tài nguyên văn phòng, công nghệ và số lượng khách hàng lớn.

Tại sao lại nói vậy? Bởi vì I-Office là doanh nghiệp duy nhất sở hữu riêng cho mình một tòa nhà văn phòng hạng B (không thuê lại) INDOCHINA PARK TOWER - với 19 lầu với 2 hầm giữ xe - nằm tại trung tâm Quận 1. I-Office mang đến cho bạn một vị thế vững vàng, một hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng/đối tác.

khu vuc tiep khach chung


I-Office cũng là là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang mong muốn có một nơi làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Văn phòng chia sẻ tại Y24

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG

5 sai lầm khiến bạn làm việc từ xa kém hiệu quả

Phong thủy nơi làm việc dành cho 5 mệnh ngũ hành