Có thể tiết kiệm lớn nhờ mô hình văn phòng chia sẻ

Để giải quyết vấn đề ngân sách về việc tìm thuê văn phòng làm việc, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ để giảm thiểu chi phí. Và dịch vụ này đã giúp đỡ các doanh nghiệp như thế nào về vấn đề tài chính. Những lợi ích chi phí đó sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Văn phòng chia sẻ là gì?


Văn phòng chia sẻ là một loại hình dịch vụ cho thuê không gian làm việc chung chuyên nghiệp kết hợp với nhiều dịch vụ đi kèm đa dạng. Đây là không gian chia sẻ văn phòng làm việc kết hợp giữa nhiều công ty trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bên đi thuê sẽ được hưởng lợi từ việc chia sẻ chi phí, hóa đơn, dịch vụ,...

Những lợi ích từ văn phòng chia sẻ mang lại

Giảm thiểu chi phí thuê nhân sự

Các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ cung cấp nhân viên tiếp tân và nhân viên hành chính. Và công ty của bạn sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ này mà không cần phải thuê thêm nhân sự hoặc trả lương cho một nhân viên làm việc rất tốt về mảng này. Những nghiệp vụ như trả lời điện thoại, tiếp chuyện khách hàng thì đã có sẵn trong các gói dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc.

Không tốn phí cho chủ sở hữu

Thông thường thì bạn phải thỏa thuận đàm phán với người cho thuê để sở hữu một văn phòng chất lượng và đảm bảo. Nó là một chi phí rất nhỏ nhưng nó lại làm bạn tốn thêm một chút thời gian để giải quyết các thủ tục. Vì vậy, đối với dịch vụ văn phòng chia sẻ thì nó lại giải quyết những vấn đề đó một cách đơn giản và dễ dàng nhất, việc thuê một văn phòng có thể dễ dàng như tìm một phòng khách sạn.


Không tốn phí duy trì

Phí duy trì sẽ không còn là nổi rắc rối khi bạn chuyển đến làm việc tại văn phòng chia sẻ. Khi bạn được làm trong môi trường đầy đủ sự tiện nghi, máy lạnh, toilet, wifi, mọi thứ bổ trợ cho công việc của bạn hằng ngày. Và đến một ngày thiết bị đó gặp vấn đề như cúp điện, tắc nghẽn toilet, … những rủi ro này không còn đáng ngại nữa khi bạn đang làm việc trong không gian văn phòng chia sẻ. Bạn sẽ giảm thiểu được chi phí bảo trì vì đã có nhà cung cấp chịu trách nhiệm.

Chi phí sử dụng


Một khi bạn kết thúc hợp hồng thuê văn phòng thông thường, thì bạn có thể phải bồi thường những tổn thất về cơ sở vật chất như gãy bàn ghế, bong tróc tường, hư hỏng nền nhà hoặc có thể là dột nát,… Những chi phí không ngờ đến như thế này lại khiến cho dịch vụ văn phòng chia sẻ trở nên là một dịch vụ tuyệt vời. Dịch vụ này thường rất hiếm khi xuất hiện những chi phí ẩn như vậy.

Giảm thiểu chi phí cho sự tiện nghi

Trái ngược với văn phòng cho thuê thông thường, bạn chỉ trả phí cho không gian làm việc mà bạn cần và phải chuẩn bị tất cả các thiết bị cần thiết cho công ty của bạn. Nhưng đối với dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn được cung cấp các tiện nghi như nhà bếp, phòng họp, bàn ghế, các cơ sở vật chất cần thiết. Và cuối cùng bạn chỉ cần trả khoản chi phí cho một chỗ làm việc bên trong văn phòng chia sẻ.

Bao gồm các tiện nghi giúp giảm chi phí, không gian làm việc linh hoạt, giá cho thuê văn phòng chia sẻ đã giúp doanh nghiệp thu hút được những ứng viên tiềm năng. Đồng thời, giải quyết bài toán kinh tế cho các doanh nghiệp nhỏ. Rõ ràng đây là một dịch vụ đáng căn nhắc cho các doanh nghiệp.

 Xem thêm: Các hình thức đăng kí kinh doanh phổ biến hiện nay


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG

5 sai lầm khiến bạn làm việc từ xa kém hiệu quả

Phong thủy nơi làm việc dành cho 5 mệnh ngũ hành