Sở hữu văn phòng làm việc ở thành phố HCM với chi phí thấp

Bạn đang làm việc tại nhà nhưng không gian chật chội, không chuyên nghiệp, bạn muốn thay đổi để có một địa chỉ kinh doanh “đắc địa”. Tuy nhiên, sở hữu những không gian sang trọng, hiện đại thường tốn khá nhiều chi phí để sở hữu. Vậy đâu là giải pháp thiết thực dành cho doanh nghiệp? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm câu trả lời cùng chúng tôi nhé!


Văn phòng làm việc như thế nào là phù hợp?

Không gian làm việc luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, bất cứ một startup trẻ, chủ doanh nghiệp đều “đau đầu” trong việc tìm kiếm văn phòng. Bởi, chi phí vận hành thấp trong khi đó “vô vàn” phát sinh trong việc kinh doanh. Do đó, văn phòng chia sẻ ra đời được đánh giá là một giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp trong thời buổi kinh doanh hiện nay.

Văn phòng chia sẻ mang lại những lợi ích nào?

Dịch vụ cho thuê văn phòng giảm bớt chi phí cố định

Việc chọn thuê một văn phòng là một quyết định lớn phụ thuộc chủ yếu là giá cả. Một giải pháp tài chính hiệu quả mà nhiều công ty đã áp dụng hiện nay là đi thuê dịch vụ văn phòng thông minh. Mô hình này sở hữu địa chỉ “đắc địa” ngay trung tâm thành phố, tiết kiệm tối đa chi phí thuê so với văn phòng truyền thống.


Tại nơi thuê dịch vụ, doanh nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ tiện nghi của một văn phòng cao cấp mà giá thuê văn phòng làm việc vô cùng hợp lý. Từ đó, doanh nghiệp được giảm chi phí tối đa khi thuê văn phòng. Bên cạnh đó, chi phí vận hành được chia sẻ cho tất cả công ty khi đi thuê gồm: phòng họp, phòng tiếp khách, bảng hiệu, điện, nước, internet wifi, lễ tân và nhiều thứ khác.

Thêm tiện nghi cho việc kinh doanh

Những hợp đồng cho thuê văn phòng truyền thống sẽ bắt buộc bên thuê phải kí hợp đồng dài hạn với họ. Nhưng bạn sẽ tránh được điều này nếu bạn thuê dịch vụ văn phòng làm việc tại các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này. Họ sẽ đáp ứng cho bạn tùy khoản thời gian mà bạn muốn thuê kể cả dài hạn hay ngắn hạn. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn nếu việc kinh doanh của bạn gặp vấn đề hay trục trặc. Hoặc nếu việc kinh doanh phát triển tốt, bạn cũng có thể mở rộng chi nhánh hoặc không gian dễ dàng hơn đối với các dịch vụ cho thuê văn phòng hiện nay.

4 điểm cần biết về văn phòng chia sẻ mà startup không nên bỏ qua

Tất cả các dịch vụ mà bên cho thuê cung cấp luôn đáp ứng tốt các nhu cầu kinh doanh giống như các công ty lớn đáp ứng từ địa điểm, cơ sở vật chất, không gian cho đến các dịch vụ đi kèm. Trong khi bên cho thuê văn phòng truyền thống thì bạn phải tự đáp ứng các tiện nghi đó cho công ty mình.

Có địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp với khách hàng

Với các dịch vụ mà bên cho thuê cung cấp, họ sẽ đảm bảo quyền riêng tư nếu như khách hàng cần phòng riêng tư cho mỗi công ty. Các nhân viên trong công ty sẽ được cung cấp không gian riêng để trao đổi và làm việc với nhau một cách thoải mái, tiếp khách hàng và trao đổi công việc ngay trong văn phòng. Giờ đây bạn có thể sở hữu một văn phòng làm việc đẹp tại thành phố HCM hay Hà Nội mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Thành lập địa điểm kinh doanh - Công ty Luật Việt An

Và bên cho thuê cũng sẽ cung cấp những chỗ ngồi chia sẻ với mức chi phí vừa túi tiền. Không chỉ cung cấp không gian văn phòng chuyên nghiệp mà còn tạo cơ hội cho các nhân viên trong công ty bạn có nhiều cơ hội phát triển với các ngành nghề khác nhau. Với không gian văn phòng chia sẻ làm việc chuyên nghiệp thì nhân viên của bạn có thể dễ dàng lấy cảm hứng và sáng tạo hơn trong công việc.

Bên cạnh đó, có một dịch vụ đang được rất ưa chuộng hiện nay đó là dịch vụ văn phòng ảo. Bên đi thuê vẫn sẽ có địa chỉ công ty, tiếp tân, phòng tiếp khách nhưng nhân viên lại không cần đến công ty để làm việc. Giúp cho các công ty vẫn tiếp khách chu đáo nhưng không tốn tiền thuê nơi làm việc nếu công việc linh hoạt có thể làm ở nhà.

Không chỉ cung cấp rất nhiều tiện ích mà các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng còn đưa ra rất nhiều ưu đãi giá cả cho các startup, đừng ngần ngại vì không tìm được nơi như ý vì có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại thành phố HCM và Hà Nội. Hãy xem xét các tiện ích trên đây để căn nhắc việc thuê các dịch vụ văn phòng nếu bạn muốn sở hữu văn phòng ở các thành phố lớn nhưng lại tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, cần chuẩn bị gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG

5 sai lầm khiến bạn làm việc từ xa kém hiệu quả

Phong thủy nơi làm việc dành cho 5 mệnh ngũ hành